Tải phần mềm download video cho Android

Tải phần mềm download video cho Android

Saturday, October 18, 2014
Hỗ trợ: [Android]
Tai phan mem download video cho android là ứng dụng cho phép người dùng xem và tải video trên youtube tốt nhất hiện nay. Với phan mem tai video cho dien thoai bạn có thể dễ dang tìm kiếm, truy cập cung như chia sẻ cho bạn bè và người thân những video clip hay nhất.
Tải phần mềm download video cho Android
Download tubemate 2.2.3 là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tubemate mang đến sự mượt mà và nhanh chóng với tốc độ tải video cực nhanh và nhiều tiện ích đi kèm khác. Đặc biệt với phiên bản mới có giao diện cực đẹp dễ dàng tương thích với người dùng giúp bạn có thể tải cũng như quản lý video hiệu quả.
Tai tubemate
Tai tubemate cho Android bạn vừa có thể tải video vừa sử dụng các tác vụ khác dễ dàng, tùy thuộc vào kích thước màn hình bạn có thể chọn cho mình độ phân giải tốt nhất,  ngoài ra với tính năng mới tubemate có thể chuyển một file video sang Mp3 dễ dàng và hoàn hảo nhất.
download tubemate 2.2.3
Giao diện đẹp dễ dàng sử dụng, tốc độ tải cực nhanh và tùy biến cùng với nhiều tiện ích hay khác đã đưa Tubemate trở thành phan mem download cho android đỉnh nhất hiện nay.
Nào hãy Tai tubemate ngay hôm nay để cảm nhận tốc độ của phần mềm nhé.

ANDROID
TubeMate.apk - 1.63 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;