Tải Tubemate cho Android

Tải Tubemate cho Android

Thursday, October 23, 2014
Hỗ trợ: [Android]
Tubemate là một trong số những phần mềm download video cho điện thoại tốt nhất trên thị trường hiện nay đặc biệt là cho Android. Bằng sự tương tác của mình Tubemate có thể tải nhanh chóng một video trên youtube với tốc cao và chất lượng.
Tải Tubemate cho Android
Tải Tubemate người dùng có thể dễ dàng truy cập, tìm kiếm, chia sẻ đồng thời tải về điện thoại của mình với tốc độ cực nhanh. Không những thế tubemate còn khẳng định là một phan mem download video cho android tốt nhất hiện nay bằng những tính năng bất nổi bật của mình.

phan mem download video cho android

Ngoài tốc độ tải cực nhanh thì tubemate còn cho phép bạn download tải dưới nền cho phép vừa tải vừa xem video và chơi game thật tốt. Với file video bạn có thể tùy chọn độ phân giải cho phù hợp với máy điện thoại của mình.
Tính năng trích xuất file video sàng MP3 là một trong những ứng dụng tuyệt vời mà tubemate sở hữu.
download tubemate cho android

Với những video mà bạn yêu thích thì bạn dể dàng chia sẻ cho bạn bè và người thân yêu cùng xem thông qua các trang mạng xã hội thật đơn giản và dễ dàng.
Nào hãy sử dụng và Download tubemate 2.2.4 ngay hôm nay để tải về nhanh nhất những video mà mình yêu thích nhé.

ANDROID
TubeMate.apk - 1.63 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;